Các Dự Án Vinhomes Nào ? Đã và Đang Triển Khai Tại Hải Phòng?

 Hải Phòng được kỳ vọng sẽ trở nên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của hàng loạt “ông lớn” bất động sản. Các “ông lớn” như VinGroup, Him Lam, Hoàng Huy, Geleximco… “đổ bộ” với dòng vốn hàng trăm tỷ, nghìn tỷ đồng. VinGroup là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất với hàng loạt dự án đỉnh cao. Dưới đây là 5 dự án tiêu biểu của Vinhomes tại Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên ( Vinhomes Royal Island ) – trung tâm “hút” vốn đầu tư

Đảo Vũ Yên đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bất động sản khi được chủ đầu tư VinGroup đầu tư xây dựng và phát triển dự án Vinhomes Vũ Yên ( Dự án Vinhoems Royal Island ) đã được thủ tướng Chính phủ phê duyệt và có diện tích lên tới 872 ha. Nhận thấy tiềm năng to lớn của hòn đảo, Tập đoàn VinGroup đã đầu tư lên tới 1 tỷ USD. Đây là một trong những dự án khu đô thị sinh thái có số vốn đầu tư lớn nhất tại thành phố Hải Phòng và khu vực phía Bắc.

Dự Án Vinhomes Royal Island ( Vinhomes Vũ Yên )
Dự Án Vinhomes Royal Island ( Vinhomes Vũ Yên )

Vinhomes Vũ Yên ( Vinhomes Royal Island ) được triển khai trên toàn bộ đảo Vũ Yên được bao bọc bởi 3 con sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Vị trí địa lý “tuyệt vời” mang đến một không gian sinh thái hòa hợp với thiên nhiên hiếm có. Cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát như một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Vin Vũ Yên ( Vin Royal Island ) đặt mục tiêu trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc, triển khai nhiều loại hình bất động sản. Sản phẩm bất động sản đa dạng bao gồm: biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập lập, nhà liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Quy mô Khu đô thị nghỉ dưỡng Vin Vũ Yên ( Vin Royal Island ) lên tới 11.500 căn biệt thự liền kề, nhà phố thương mại, đáp ứng mọi nhu cầu bất động sản cao cấp của giới thượng lưu Hải Phòng.

Đến nay, vốn đầu tư ban đầu của dự án Vinhome Vũ Yên Hải Phòng ( dự án Vinhomes Royal Island ) đã tăng từ hơn 18 nghìn tỷ đồng lên 55.870 tỷ đồng (tương đương 2,4 tỷ USD). Điều này đã biến dự án ban đầu, với mục tiêu xây dựng các khu đô thị sinh thái, nhà ở và công viên thành một khu đô thị lớn.

Các thành phần chính trong dự án bao gồm sân golf tiêu chuẩn 36 lỗ và khu dân cư với 1.116 biệt thự sinh thái, dân số ước tính 4.000 – 4.800 người; khu phức hợp dịch vụ, giải trí công cộng; sinh thái, cảnh quan và không gian xanh; đất dành cho các khu đô thị. xây dựng công trình giao thông và hạ tầng kỹ thuật, tuyến cáp treo ra đảo. Đồng thời, dự án còn bổ sung thêm 50 ha diện tích nhà ở xã hội để đảm bảo đúng quy định của Luật Nhà ở.

== >> Xem thêm :

Về phần nhà ở của dự án, sau khi khảo sát thị trường và tìm hiểu nhu cầu của người dân trong khu đô thị, chủ đầu tư VinGroup quyết định điều chỉnh quy mô, diện tích các lô đất nhỏ hơn để phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của cộng đồng. Vì vậy, VinGroup đề xuất mở rộng quy mô khu nhà ở thấp tầng và liền kề lên 200,99 ha, xây dựng khoảng 7.095 lô biệt thự và 3.553 lô nhà ở liền kề, nâng dân số dự án lên 42.592 người.

Dự án khu đô thị Vinhomes Imperia

Dự án Vinhome Imperia được công bố vào tháng 5 năm 2017. Đây là khu đô thị sinh thái phức hợp tọa lạc tại trung tâm Hải Phòng, có tổng diện tích quy hoạch là 78,5 ha. Dự án tọa lạc trên đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng.

Vinhomes Imperia Hải Phòng
Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia được chia thành 5 khu: Manhattan, Paris, Venice, Monaco và có 1.511 căn hộ thấp tầng cùng 1 tòa nhà chung và khách sạn. Dự án có hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, đặc biệt là trung tâm thương mại và 3 trường học, kỳ vọng sẽ mang lại không gian sống tiện nghi cho chủ nhân.

Dự án Khu đô thị Vinhome Marrina ( Vinhomes Cầu Rào 2 )

Khi nói đến các dự án Vinhomes Hải Phòng không thể không nhắc đến khu đô thị Vinhome Mariana hay còn gọi là Vinhome Cầu Rào 2. Dự án được khởi công từ năm 2018, có tổng diện tích hơn 49 ha, tọa lạc trên sông Lạch Tray, thuộc địa phận quận Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. VinGroup đã “mạnh tay” rót vốn đầu tư lên đến 4.600 tỷ đồng.

Phong cách thiết kế khu đô thị Vinhome Mariana mang đậm hương vị Địa Trung Hải. Dự án được chia thành 4 phân khu độc lập như: Phân khu Sao Biển, phân khu Ngọc Trai, phân khu Hải Âu, phân khu San Hồ.

Vinhomes Marrina Cầu Rào 2
 Vinhomes Marrina Cầu Rào 2

Dự án Vinhomes Mariana của Tập đoàn VinGroup tại Hải Phòng có 5 phân khu.

Ngay trung tâm dự án là hồ nước rộng 7,2 ha, được mệnh danh là “trái tim” của Mariana. Xung quanh hồ, VinGroup đã xây dựng nhiều tiện ích độc đáo như đại lộ đèn, đường cây xanh… Sự bố trí hài hòa các chuỗi tiện ích công cộng tạo nên không gian xanh trong lành, không gian thư giãn, giải trí sảng khoái nhất cho cư dân.

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy

Tiếp nối thành công của hàng loạt dự án đẳng cấp, Tập đoàn VinGroup đã có đề xuất với  UBND thành phố Hải Phòng vào đầu năm 2021. Đây là mặt bằng của dự án Vinhome Dương Kinh Kiến Thụy. Đó là việc lập quy hoạch dự án Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy. Dự án sẽ được đặt tại quận Dương Kinh và quận Kiến Thụy. Theo đề xuất, dự án dự kiến ​​có tổng vốn đầu tư lên tới 16 nghìn tỷ đồng và có diện tích từ 200 đến 220 ha.

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy
Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy

Đáp lại đề xuất của tập đoàn Vingroup, ngày 20/01/2021, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng đã có văn bản chấp thuận chính thức chấp thuận cho Vingroup tiến hành nghiên cứu quy hoạch dự án Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy nói trên.

Bài viết trên là tổng hợp các dự án Vinhomes được triển khai tại Hải Phòng. Để cập nhật thêm các thông tin của dự án này Vinhomes .Quý khách vui lòng truy cập website: duanvinhomesvuyen.com hoặc liên hệ Hotline: 0977.68.0000 đại lý F1 phân phối chính thức các sản phẩm của tập đoàn Vingroup . Rất vui được phục vụ !

== >> Xem thêm :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sân Golf Quốc Tế Vin Vũ Yên – Trải Nghiệm Vinpearl Golf Hải Phòng